Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Những lý do Việt Nam là điểm đến không thể bỏ qua?

Từ lâu Việt Nam được biết đến là một đất nước yêu hòa bình, tự do và thân thiện. Cùng với đó là những cảnh đẹp, nét văn hóa truyền thống khó có nơi nào có được. 

Cảnh đẹp Việt Nam
Hàng năm Việt Nam thu hút khách du lịch ngày một đông hơn. Đâu là lý do mà họ tin tưởng lựa chọn du lịch là điểm dừng chân lí tưởng cho chuyến đi của họ?

1.      Khí hậu
Việt Nam là đất nước thuộc vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Do đó đây là môi trường sống của rất nhiều động thực vật thích nghi qua các vùng miền từ bắc vào nam. Với thảm thực vật đa dạng đã tạo cho nơi đây những khu vườn hoa đẹp nổi tiếng như Đà Lạt, SaPa,…
Thời tiết đẹp cho chuyến du lịch
Tự nhiên ban tặng cho nước ta vùng khí hậu đặc biệt đó là Miền Bắc với bốn mùa còn Miền Nam với 2 mùa. Mùa Đông của miền bắc không quá lạnh, mùa hè không quá nóng, còn Miền nam thì hai mùa thời tiết đều dễ chịu. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến thời tiết Việt Nam không khắc nghiệt, giúp cho du khách có thể tận hưởng kì nghỉ với không gian thoáng đãng và giây phút thực sự thỏa mái.
2.      Cảnh đẹp
Do địa hình Việt Nam là 3/4 đồi núi do đó du khách có thể tìm thấy rất nhiều những phong cảnh tuyệt đẹp từ Bắc vào Nam.
Nhiều cảnh quan đẹp, hấp dẫn
 Ngoài ra nước ta còn có bờ biển trải dài dọc theo đất nước, những hòn đảo xinh đẹp, nhiều hang, vịnh nổi tiếng được xếp vào bậc kì quan thế giới như Vịnh Hạ Long, Phong Nha Kẻ Bàng, Vinperl Land,…   
  Nét truyền thống văn hóa
Mỗi vùng miền trên đát nước ta lại có một nét văn hóa truyền thống và đặc trưng riêng. Nguyên nhân là do thời tiết, khí hậu môi trường tự nhiên đã làm thay đổi sinh hoạt của con người.
Múa sạp hàng năm của người dân tộc
 Do đó Việt Nam có những 54 dân tộc anh em, mỗi dân tộc có phong tục tậu hút sự tò mò của các du khách khi đến đây.
 Cuộc sống yên bình, giản dị người dân thân thiện, hiếu khách
Hiện nay những đất nước phát triển thường tập trung nhu cầu con người bằng những khu trung tâm giải trí, thương mại mà họ quên mất rằng nó thực sự nhàm chán vì thế họ muốn tìm một nơi bình yên hòa cũng thiên nhiên. 
Người dân cởi mở với khách du lịch
Và họ tìm đến Việt Nam, một đất nước yêu hòa bình, đoàn kết mọi người cùng nhau xây dựng đất nước văn minh, giàu đẹp. Đến đây bạn có thể tìm được sự gần gũi, thân thiện và lòng hiếu khách của người dân nơi đây. Ngoài ra bạn có thể cùng tham gia vào những hoạt động sinh hoạt bình dị thường ngày của người dân. Đó thực sự hấp dẫn bạn chưa?
 Ẩm thực
Món ngon là yếu tố quan trọng để níu kéo du khách đến với Việt Nam. 
Phở Việt là món ngon nổi tiếng

Ẩm thực Việt được biết đến với những với nhiều thương hiệu nổi tiếng như phở, bánh mì, nem rán,...Đến đây không những bạn được thưởng thức những món ăn ngon mà chi phí bạn phải trả cũng rất rẻ và hợp lý. Đó là điều hấp dẫn mà những du khách đến đây sẽ muốn ở lại lâu hơn.
Trên đây là những lý do bạn chọn Việt Nam là điểm đến lí tưởng cho chuyến du lịch của mình. Bạn đã sẵn sàng chưa?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét